image banner
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cụm ba lạt tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cụm Ba Lạt tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) tại xã Giao Hương.

Về dự đêm giao lưu văn nghệ có đồng chí Bùi Thanh Thùy - Bí thư Huyện đoàn Giao Thủy, lãnh đạo của 7 xã trong cụm cùng với lãnh đạo đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức xã, Bí thư, phó bí thư cùng Đoàn thanh niên 7 xã trong cụm, Đoàn trường THPT Giao Thủy C, Đồn Biên phòng Ba Lạt, Vườn Quốc gia Xuân Thủy.

Trải qua 93 thành lập, cùng với sự phát triển của các cấp bộ Đoàn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 7 xã cụm Ba Lạt gồm xã Giao Thiện, Giao Hương, Giao Thanh, Giao An, Giao Lạc, Giao Xuân, Hồng Thuận luôn thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ: Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên. Tuổi trẻ các xã trong cụm và các đơn vị trực thuộc phát huy vai trò xung kích, sáng tạo trong nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang dấu ấn đậm nét màu áo xanh tình nguyện, có sức lan tỏa tích cực trong cuộc sống cộng đồng. Đó cũng là bước đánh dấu sự trưởng thành và phát triển mạnh của tổ chức Đoàn, các thế hệ đoàn viên, thanh niên các xã trong cụm nhạy bén, nắm bắt thời cơ hăng hái thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và quê hương, nhất là trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa như hiện nay.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập, cụm Đoàn Ba Lạt tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên, thanh niên tại xã Giao Hương đơn vị đăng cai tổ chức; đã diễn ra giải cầu lông và đêm giao lưu văn nghệ giữa Đoàn thanh niên 7 xã trong cụm Ba Lạt với Đoàn trường THPT Giao Thủy C, Đồn Biên phòng Ba Lạt, Vườn Quốc gia Xuân Thủy. Do có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, luyện tập công phu, 12 tiết mục của đoàn viên, thanh niên trong đêm giao lưu văn nghệ đã đem đến cho khán giả những lời ca, tiếng hát, điệu múa thể hiện lòng biết ơn công lao to lớn của Bác Hồ kính yêu, ca ngợi sự phát triển của quê hương, đất nước. Bên cạnh đó là những ca khúc sôi động hát về khát vọng tuổi trẻ, niềm tin của các thế hệ thanh niên đối với con đường mà Đảng ta đã lựa chọn. Đêm giao lưu văn nghệ có ý nghĩa sâu sắc, là dịp để đoàn viên, thanh niên trong cụm gặp gỡ, giao lưu đoàn kết, cùng với đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ của đoàn các xã cụm Ba Lạt và trường THPT Giao Thủy C, Đồn Biên phòng Ba Lạt, Vườn Quốc gia Xuân Thủy ngày một phát triển./.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1