image banner
Đảng ủy - HĐND - UBND, ban chỉ huy QS xã Giao Hương tổ chức Lễ tiễn chân thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc

Sáng ngày 22/2/2024 Đảng ủy - HĐND - UBND, ban chỉ huy QS xã tổ chức Lễ tiễn chân thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Về dự chỉ đạo tại buổi lễ có đồng chí Nguyễn Kim Khuyến Thường vụ huyện ủy, giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Giao Thủy, đại diện Ban chỉ huy QS huyện Giao Thủy, đồng chí Trần Văn Chẩn - HUV, Bí thư BCH đảng bộ, chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trần Xuân Rinh, PBT TTĐU, đồng chí Vũ Ngọc Long PBT, chủ tịch UBND xã, lãnh đạo HĐND, UBND xã, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ các xóm có thanh niên trúng tuyển và thân nhân gia đình các thanh niên cùng với 14 thanh niên trúng tuyển QS năm 2024.

Thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024 ngay từ đầu năm, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Giao Hương đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân; Trong đó đã tập trung đẩy mạnh công tác quán triệt, tuyên truyền Luật NVQS, Luật Công an nhân dân, quyền và nghĩa vụ của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ quê hương, đất nước và các chính sách hậu phương quân đội qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, Ban CHQS xã đã tổ chức rà soát, phúc tra, nắm chắc nguồn nam thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ; đồng thời xác định đúng các đối tượng tạm vắng, tạm trú và các đối tượng trong diện tạm miễn, tạm hoãn gọi nhập ngũ trong năm theo Luật NVQS, bảo đảm công khai, công bằng, dân chủ, đúng luật.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Ngọc Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các ban, ngành, đoàn thể, các xóm, các thành viên Hội đồng NVQS trong triển khai và thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024. Trong những năm qua, phát huy truyền thống quê hương, các thế hệ thanh niên xã Giao Hương đã tiếp tục hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, hàng năm đều hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân. Đồng thời đồng chí yêu cầu: Quân đội là môi trường lớn của thanh niên, là niềm mơ ước và mục tiêu vươn tới của không ít thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và BVTQ. Được học tập và rèn luyện trong quân đội là niềm vinh dự, tự hào là trách nhiệm của thanh niên. Hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ, người chiến sỹ công an nhân dân luôn là tấm gương sáng cho mọi thế hệ thanh niên noi theo. Vì vậy các đồng chí tân binh được nhập ngũ lần này coi đây là vinh dự của bản thân trước gia đình, quê hương và xã hội. Do đó, phải tự giác tu dưỡng, rèn luyện để thực sự là những hình ảnh cao đẹp của người lính. Để khi rời quân ngũ thì phẩm chất và năng lực đó lại được phát huy trên nhiều lĩnh vực. Chúc các đồng chí lên đường mạnh khỏe hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Quê hương Giao Hương luôn chờ tin vui báo công của các đồng chí.

 Để kịp thời động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, tại Lễ tiễn thanh niên lên đường BVTQ, UBND xã, các ngành, đoàn thể đã tổ chức tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho các đồng chí tân binh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tiễn chân thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc năm 2024

anh tin bai

đồng chí Vũ Ngọc Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo và động viên thanh niên

anh tin bai

đồng chí Bùi Thanh Bình, Chủ tịch hội CCB xã đại diện các ngành phát biểu động viên thanh niên

anh tin bai

đồng chí Trần Văn Chẩn - HUV, Bí thư BCH đảng bộ, chủ tịch HĐND xã thay mặt lãnh đạo địa phương tặng sổ tiết kiệm cho tân binh

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo UBND xã và các ngành tặng quà cho tân binh

anh tin bai

Lãnh đạo huyện, xã và các ngành đoàn thể chụp ảnh lưu niệm với các tân binh

anh tin bai

Các tân binh trúng tuyển nhập ngũ năm 2024

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1