image banner
Đoàn thanh niên các xã Giao Lạc, Giao Hương, Giao Thanh, Giao Tân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022.
 Trong nhiệm kỳ vừa qua, đoàn viên, thanh niên các xã Giao Lạc, Giao Hương, Giao Thanh, Giao Tân luôn tích cực học tập, say mê sáng tạo và tiếp cận khoa học kỹ thuật, tham gia phát triển kinh tế - xã hội và làm giàu chính đáng để vươn lên trong cuộc sống.
       
   Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Giao Lạc khóa XXI.

      Xã Giao Lạc hiện có hơn 400 đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt tại 25 chi đoàn, trong đó có 22 chi đoàn theo địa bàn dân cư và 3 chi đoàn nhà trường. Trong nhiệm kỳ vừa qua, đoàn viên, thanh niên xã Giao Lạc luôn tích cực học tập, say mê sáng tạo và tiếp cận khoa học kỹ thuật, tham gia phát triển kinh tế - xã hội và làm giàu chính đáng góp phần xây dựng quê hương đất nước. Bên cạnh những mô hình kinh tế về nông nghiệp, BCH Đoàn xã đã tích cực động viên đoàn viên, thanh niên phát triển các ngành nghề như: nghề mộc, nghề may, cơ khí và kinh doanh dịch vụ. Tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất cơ khí là đồng chí Nguyễn Văn Hợp – Bí thư chi đoàn 13, mô hình xưởng may áo váy cưới của đồng chí Mai Xuân Lộc – Bí thư chi đoàn 2,... Ngoài ra, BCH Đoàn xã đã tiếp nhận các kênh vay vốn ủy thác từ ngân hàng chính sách xã hội, duy trì quản lý 6 tổ tiết kiệm vay vốn, với tổng dư nợ trên 3,4 tỷ đồng, tạo điều kiện cho 250 hộ gia đình đoàn viên, thanh niên và nhân dân vay để sản xuất và phát triển kinh tế gia đình.

       Trong nhiệm kỳ tới, Đoàn thanh niên xã Giao Lạc tiếp tục khơi dậy và phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, tiềm năng to lớn của thanh niên, tiếp tục phát triển mạnh mẽ các hoạt động tình nguyện trong thanh niên. Chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường và tích cực tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn.

  BCH Đoàn TNCS HCM xã Giao Lạc khóa XXI .
       
        Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Giao Lạc lần thứ XXI nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã bầu ra BCH khóa mới gồm 15 ủy viên và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên huyện khóa XXIII.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Giao Hương khóa XXII.

      Xã Giao Hương hiện có trên 300 đoàn viên, thanh niên sinh hoạt trong 17 chi đoàn, trong đó có 14 chi đoàn theo địa bàn dân cư và 3 chi đoàn nhà trường. Trong nhiệm kỳ vừa qua, tuổi trẻ xã Giao Hương đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ đã đề ra. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi có nhiều chuyển biến tích cực. BCH Đoàn xã đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, động viên đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo đúng hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, xây dựng nông thôn mới, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh. Nhiệm kỳ qua, BCH Đoàn xã đã thực hiện được 6 chỉ tiêu cơ bản của tổ chức Đoàn đề ra.

        Đ/c Phùng Thị Quỳnh - Phó bí thư huyện Đoàn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

       Trong nhiệm kỳ tới, BCH Đoàn xã Giao Hương tiếp tục khơi dậy và phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện và tiềm năng to lớn của thanh niên, tiếp tục phát triển mạnh mẽ các hoạt động tình nguyện trong thanh niên, hỗ trợ thanh niên nông thôn phát triển kinh tế, chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường nông thôn và tích cực tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn.

       Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Giao Hương lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã bầu BCH khóa mới đủ về số lượng, cơ cấu và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên huyện trong thời gian sắp tới.

Đ/c Cao Thế Tạo - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội Đoàn xã Giao Thanh.

     Phát huy tinh thần tuổi trẻ xung kích, tình nguyện, sáng tạo, nhiệm kỳ qua đoàn viên thanh niên xã Giao Thanh đã tích cực tham gia các phong trào xung kích tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng,  đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp. Qua đó đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên trong xã tham gia. Từ đây cũng góp phần cùng cán bộ và nhân dân trong xã xây dựng nông thôn mới – một chương trình mang tính tổng thể, toàn diện làm thay đổi bộ mặt nông thôn của quê hương. Với những kết quả đã đạt trong 5 năm qua, nhiệm kỳ 2017 – 2022, tuổi trẻ Giao Thanh tiếp tục đoàn kết – xung kích trong các phong trào thanh thiếu nhi, phấn đấu 100% chi đoàn triển khai có hiệu quả 2 phong trào xung kích phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ Tổ quốc và đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp. Đồng thời thực hiện các công trình, phần việc thanh niên xây dựng nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới. Đoàn thanh niên xã Giao Thanh cũng đề ra mục tiêu trong nhiệm kỳ sẽ nâng tỷ lệ tập hợp thanh niên từ 75 – 80% số thanh niên có mặt tại địa phương tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, kết nạp và trao thẻ Đoàn cho từ 100 - 120 đoàn viên mới và có từ 20 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

BCH Đoàn TNCS HCM xã Giao Thanh khóa XXIII ra mắt tại Đại hội.

         Đoàn thanh niên xã Giao Thanh đã bầu Ban chấp hành khóa XXIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và đoàn đại biểu đi dự đại hội đại biểu cấp huyện.

Tại Đại hội Đoàn TNCS HCM xã Giao Tân lần thứ XX nhiệm kỳ 2017- 2022 đã đánh giá những hoạt động của nhiệm kỳ 2012-2017. Đoàn thanh niên xã đã tập trung thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống đồng thời  tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên; đổi mới phương thức giáo dục của đoàn nhằm thu hút tập hợp ĐVTN tham gia sinh hoạt, trong nhiệm kỳ qua đã kết nạp mới được 90 đoàn viên. Bồi dưỡng, giới thiệu 12 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. 

Đoàn viên, thanh niên xã Giao Tân bỏ phiếu bầu ra BCH khóa mới.

       Phong trào xung kích, tình nguyện phát triển KT - XH và bảo vệ Tổ quốc, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp được ĐVTN hưởng ứng tích cực. Nhiều thanh niên đã áp dụng các tiến bộ KHKT, mạnh dạn đầu tư máy móc cơ giới để phục vụ SX; phát triển các ngành nghề như: nghề mộc, nghề may, nghề cơ khí, kinh doanh dịch vụ…đã giải quyết việc làm và có thu nhập ổn định cho thanh niên trong địa bàn.

Đ/c Vũ Thị Kim Khuy - Bí thư huyện Đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội.

         Phát huy kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, Đoàn TNCS HCM xã Giao Tân đã đề ra 12 chỉ tiêu chủ yếu và các nhiệm vụ, giải pháp để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ mớii. Phát biểu tham luận tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung nêu lên những giải pháp để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ 2017-2022.


BCH Đoàn TNCS HCM xã Giao Tân khóa XX nhiệm kỳ 2017 - 2022

       

                                                                                                         Nguyễn Tâm - Cao Nhung - Hoàng Mai
                                                                                                           Đài phát thanh Giao Thủy
2 người đã bình chọn
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1