image banner
Thư ngỏ về việc Kỷ niệm 35 năm Ngày NGVN và đón nhận bằng công nhận Trường THCS Giao Hương đạt chuẩn quốc gia
Hướng tới đón bằng công nhận trường THCS Giao Hương đạt chuẩn quốc gia!



THƯ NGỎ

“Về việc tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017) và đón bằng công nhận trường THCS Giao Hương đạt chuẩn quốc gia  ”
******************

 Kính gửi:

– Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể nhân dân xã Giao Hương.

 – Quý các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại Trường THCS Giao Hương ! 
 – Toàn thể các anh chị em cựu học sinh của nhà trường qua các thời kỳ !    

Trường cấp 2 Giao Hương được thành lập vào tháng 9 năm 1970 là tiền thân của Trường THCS Giao Hương, xã Giao Hương, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định hiện nay. Trải qua 47 năm xây dựng và trưởng thành, từ những năm đầu xây dựng đến nay  hình ảnh ngôi trường vẫn in đậm trong tiềm thức các thế hệ thầy và trò nhà trường qua các thời kỳ. Và tất cả chúng ta – những người đã và đang công tác, học tập dưới mái trường thân yêu này vẫn khát khao mong đến một ngày hội ngộ để được cùng nhau ôn lại những kỷ niệm ấm nồng về nghĩa tình đồng chí, đồng nghiệp, tình nghĩa thầy trò và tình bè bạn…; để được giao lưu, sẻ chia; hiểu thêm lịch sử ngôi trường mà đến nay nhà trường đã được công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia; và hơn hết là được truyền ngọn lửa truyền thống Trường THCS Giao Hương cho thế hệ hôm nay và cả mai sau. Với tinh thần đó, địa phương và nhà trường trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và đón bằng công nhận trường THCS Giao Hương đạt chuẩn quốc gia vào buổi sáng Chủ nhật, ngày 19 tháng 11 năm 2017. 

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017) và đón bằng công nhận trường THCS Giao Hương đạt chuẩn quốc gia là sự kiện lớn. Để lễ hội có được ý nghĩa và thành công, nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ cả về tinh thần và vật chất của các thế hệ thầy giáo cô giáo, các cựu học sinh đang sinh sống, làm việc trên mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài. Đó có thể là những kỷ vật, những tranh ảnh tư liệu quý, những bài viết kỷ niệm một thời công tác, học tập đầy gian khổ nhưng vô cùng ý nghĩa… Nhà trường cũng rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các tập thể, cá nhân, phụ huynh học sinh, các thế hệ học sinh; các ban ngành đoàn thể; các tổ chức chính trị, xã hội, các cơ quan doanh nghiệp trong và ngoài địa phương về mặt tài chính, nhằm có nguồn kinh phí hỗ trợ cho lễ kỷ niệm; phát thưởng cho những học sinh vượt khó học tập. Hơn nữa nhà trường mong muốn xây dựng một số công trình, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất nhằm đáp ứng được phương pháp và hình thức tổ chức dạy học mới.

  Ban giám hiệu nhà trường mong được gặp trong dịp hạnh ngộ “Kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017) và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia” !

Trước khi ngừng lời Ban giám hiệu nhà trường trân trọng gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
   Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại: 02283.740.022 – 0917349051
Email: giaohuongcqg@gmail.com
Website: www.thcsgiaohuong.pgdgiaothuy.edu.vn

                                                              TRƯỜNG THCS GIAO HƯƠNG
                                                          HIỆU TRƯỞNG


                                                         LỀU HỒNG DUÂN


3 người đã bình chọn
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1