image banner
Ủy ban bầu cử xã Giao Hương tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngày 14/6/2021, Ủy ban bầu cử xã Giao Hương tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Về dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, TT HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, xóm trưởng trong xã

Tại Hội nghị đồng chí Vũ Ngọc Long - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã đã đánh giá tổng thể những kết quả đạt được sau khi thực hiện Chỉ thị số 45 của Bộ Chính trị về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức thực hiện; phân tích, làm rõ những nguyên nhân chủ quan, khách quan, đúc rút bài học kinh nghiệm và đề ra một số nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Chẩn chủ tịch UB bầu cử xã đã có những khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.

Với quyết tâm và khí thế mới trước những thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giao Hương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí, khát vọng vươn lên, nỗ lực đổi mới, sáng tạo, năng động, chủ động vượt qua khó khăn thử thách, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng xã nông thôn mới nâng cao vào năm 2022.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1