image banner
Ngày Hội giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu trường tiểu học xã Giao Hương
Ngày 28/4/2017, tại Trường Tiểu học xã Giao Hương huyện Giao Thủy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức ngày hội "Giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu" trong trường học.  

Với mục tiêu " Nắm vững kiến thức, thành thạo kỹ năng phòng ngừa và ứng phó với rủi ro thiên tai giúp em an toàn khi có thảm họa xảy ra", các hoạt động trong ngày hội nhằm kiểm tra các kiến thức, kỹ năng giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu của học sinh khối lớp 4 và lớp 5 đã được học tập trong giờ ngoại khóa. Tăng cường nhận thức về giảm thiểu rủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu không chỉ riêng với học sinh trong nhà trường mà còn hướng tới các đối tượng trong gia đình và xã hội. Nâng cao ý thức và kỹ năng về công tác giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu tại địa phương.



Qua ngày hội "Giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu"  nhằm xây dựng dự án mô hình trường học an toàn, đồng thời thống nhất được khung kế hoạch hoạt động, nội dung triển khai chương trình mô hình trường học an toàn tại các trường tiểu học trên địa bàn các huyện ven biển trong tỉnh./.

Đặng Thủy


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1