image banner
Xã Giao Hương tổ chức ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư

      Đoàn kết là một truyền thống và bài học cực kỳ quý báu của dân tộc Việt Nam. Từ khi ra đời và trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “Đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam, 92 năm qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày càng được mở rộng, thực hiện tốt vai trò cầu nối để củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa nhân dân với Đảng, phát huy mạnh mẽ khối đại đoàn kết toàn dân, tạo thành sức mạnh to lớn góp phần phát triển đất nước, vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

          “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư đã trở thành nét đẹp truyền thống, đưa công tác Mặt trận về với cộng đồng dân cư, hướng đến từng gia đình và mỗi người dân. Qua đó củng cố và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, nâng cao sức mạnh và vai trò của khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ mới. 

Vào những ngày này, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQ Việt Nam xã Giao Hương đã đến các khu dân cư để chung vui ngày hội cùng với người dân. Không chỉ đem lại giá trị tinh thần cho nhân dân, ý nghĩa lan tỏa của Ngày hội còn làm giàu ý chí cách mạng, tôn vinh sức mạnh cộng đồng, góp phần thực hiện hiệu quả mọi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở khu dân cư trên địa bàn xã. Đây cũng là dịp để để biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động..., góp phần vào sự phát triển của các khu dân cư. 

Ngày hội tập trung đông đảo quần chúng nhân dân từ người già đến trẻ em tham gia... và thực sự trở thành ngày hội của toàn dân tộc.

Một số hình ảnh kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022) tại các khu dân cư Xã Giao Hương.

Nhân dân các xóm dự ngày hội đoàn kết trong không khí vui tươi phấn khởi

Bữa cơm đại đoàn kết tại KDC

Khen thưởng cho các hộ GĐVH tiêu biểu 3 năm 2020 - 2022  

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1