image banner
UBND xã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Kính trọng thầy cô giáo là nét đẹp của dân tộc Việt Nam. Có thể nói, cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng ta khôn lớn, nhưng người khai tâm, khai trí, truyền thụ kiến thức, giúp ta nên người phần lớn là công lao của thầy cô giáo. Công ơn của thầy cô lớn lao không kém công ơn sinh thành của cha mẹ. Hòa chung cùng cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Sáng ngày 20/11/2022 Đảng ủy, HĐND, UBND xã Giao Hương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022, biểu dương những thành tích đóng góp của các ngành học cho sự nghiệp giáo dục địa phương. Về dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các đồng chí cán bộ, công chức xã, Trưởng trạm y tế, HTX NN, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo của 3 trường và đại diện hội cha mẹ học sinh của 3 trường học đã về dự.

Dân tộc ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là một dịp để xã hội tôn vinh những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, những người vẫn miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người. Ngày 20/11 từ lâu đã trở thành ngày hội lớn được cả xã hội đặc biệt quan tâm. Với ý nghĩa cao quý bắt nguồn từ truyền thống tôn sư trọng đạo và những giá trị văn hoá ngàn đời của dân tộc ta. Toàn xã hội hướng về và dành cho các thầy giáo, cô giáo những tình cảm trân trọng quý mến và biết ơn, đó chính là món quà tinh thần vô giá cho tất cả thầy giáo, cô giáo chúng ta.  

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi lễ

Đồng chí Trần Văn Hựu PCT UBND xã đọc diễn văn kỷ niệm

Đồng chí Vũ Ngọc Long chủ tịch UBND xã chao thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ 5 năm liên tục 2017 – 2022

Đồng chí Trần Văn Chẩn HUV-Bí thư BCH đảng bộ, chủ tịch HĐND xã tặng hoa cho các ngành học trong xã

Cô giáo Cao Thị Tuyết phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ    

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1