image banner
UBND xã long trọng tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-UBND, ngày 03/3/2023 của UBND huyện Giao Thuỷ về việc tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023

Sáng ngày 12/3/2023 trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, UBND xã long trọng tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

Về dự với buổi lễ có đồng chí Trần Văn Chẩn HUV, Bí thư BCH đảng bộ, chủ tịch HĐND xã, đồng chí Vũ Ngọc Long – PBT, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ xã, trưởng phó các ban ngành đoàn thể, thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã, Lực lượng công an, Trạm y tế, HTX NN, các ông bà là bí thư chi bộ, xóm trưởng, chi trưởng các ngành của các xóm, các thầy giáo, cô giáo của các ngành học trong xã, các em học sinh và nhân dân trong xã đã về dự buổi lễ.

Quang cảnh buổi lễ

 

 

 

 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng lễ phát động ngày chạy olympich

Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vô cùng kính yêu của chúng ta đã dành trọn cả cuộc đời mình cho dân tộc Việt Nam. Người không chỉ là tấm gương sáng ngời về đạo đức, tác phong, lối sống mà người còn là tấm gương sáng về rèn luyện sức khoẻ. Bác kêu gọi toàn dân tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe. 

Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu, tức là cả nước yếu, mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe. Việc rèn luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Việc đó không tốn kém, khó khăn gì. Gái trai, già trẻ cũng nên làm và ai cũng làm được. Mỗi ngày tập một ít thể dục, ngày nào cũng tập thì khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ, như vậy là sức khỏe. Bộ giáo dục có nhà thể dục, mục đích là để khuyên và dạy cho đồng bào tập thể dục, giữ gìn và bồi dưỡng sức khỏe. Dân cường nước thịnh. Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục - tự tôi ngày nào tôi cũng tập thể dục”.

Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác đã trở thành di sản quý báu của chúng ta. Học tập và làm theo lời dạy của Người, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của nhà nước, sự ủng hộ của nhân dân, 77 năm qua, sự nghiệp TDTT đã phát triển lớn mạnh không ngừng và đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện phi thể thao.

Sau lời kêu gọi của bác về rèn luyện sức khỏe hơn 600 người trong xã tham dự buổi lễ đã chạy với quãng đường là 2 km.

 

Một số hình ảnh chạy tại lễ phát động của các vận động viên  

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1