image banner
UBND xã Giao Hương xây dựng xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025

Căn cứ Nghị quyết số 12/NQ –ĐU ngày 01/3/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ xã về xây dựng xã NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025; Kế hoạch số 46/KH – UBND ngày 22/6/2022 của UBND xã Giao Hương về thực hiện xây dựng xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025.

Ngay từ những ngày đầu năm 2023 cho đến nay phong trào xây dựng NTM trên địa bàn xã đã được chỉ đạo rất quyết liệt từ Đảng đến chính quyền nhằm đưa 05 xóm của xã Giao Hương đạt chuẩn xóm NTM kiểu mẫu theo đúng kế hoạch đề ra

Cán bộ và nhân dân trong xã xác định rõ, đồng thời thống nhất quan điểm xây dựng NTM là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, liên tục, chặng đường lâu dài, chỉ có điểm xuất phát, khởi đầu mà không có đểm kết thúc. Sau khi xã Giao Hương được công nhận đạt chuẩn NTM năm 2017 cán bộ và nhân dân trong xã quyết tâm tiếp tục triển khai xây dựng xã NTM nâng cao trong năm 2022, trong đó có 5 xóm đăng ký về đích NTM kiểu mẫu là xóm Thanh Nam, Thanh Ninh, Thanh Đông, Thanh Thiện và Thanh Bắc. Đảng uỷ xã đã tổ chức hội nghị đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các ban ngành, đoàn thể trong xã để triển khai các nội dung về xây dựng xóm NTM kiểu mẫu, xã NTM nâng cao trong năm 2022 tạo nên sự thống nhất, đồng thuận từ cán bộ đến cơ sở xóm và các tầng lớp nhân dân. Tập trung rà soát, đánh giá thực trạng kết quả thực hiện, mức độ đạt chuẩn các tiêu chí xóm kiểu NTM kiểu mẫu, xã NTM nâng cao trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh xây dựng NTM tại xã Giao Hương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1