image banner
Ngày 24/4/2022 xã Giao Hương tổ chức hội nghị bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026

Thực hiện hướng dẫn số 126 - HD/UBND, ngày 03/3/2022 của UBND huyện Giao Thủy về việc hướng dẫn bầu Trưởng xóm, Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện, ngày 21/3/2022 UBND xã xây dựng kế hoạch số 06 về tổ chức bầu trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026.

Nhiệm kỳ này đòi hỏi trưởng xóm phải là người có sức khỏe, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Trình độ văn hóa Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, trường hợp đặc biệt có thể tốt nghiệp trung học cơ sở. Có phẩm chất chính trị và phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức văn hóa, kinh nghiệm, năng lực tổ chức và vận động nhân dân, được nhân dân tín nhiệm.

          Ngày 24/4/2022, 8 xóm trên địa bàn xã Giao Hương đồng loạt tổ chức hội nghị bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026.

Bầu cử trưởng xóm là dịp để mỗi người dân phát huy quyền làm chủ của mình tham gia xây dựng hệ thống chính trị các cấp theo tinh thần Nghị quyết Trung ương Đảng khóa XIII. Vì vậy cuộc bầu cử lần này có ý nghĩa rất quan trọng là cuộc vận động chính trị lớn, là đợt sinh hoạt dân chủ trong các tầng lớp nhân dân, góp phần cùng nhân dân cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới.

          Thông qua lá phiếu của mình, các cử tri sẽ trực tiếp lựa chọn và bầu ra trưởng xóm nhằm xây dựng chính quyền thực sự “của dân, do dân, vì dân” ngày càng trong sạch vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả.

Một số hình ảnh bỏ phiếu tại bàn bầu cử  xóm Thanh Đông

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1