image banner
HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc với cử tri các xã Giao Thiện, Giao An, Giao Hương, Giao Lạc, Giao Thanh, Hồng Thuận, Bình Hòa, Giao Xuân, Giao Hà, Thị trấn Ngô Đồng và Hoành Sơn.
Tại buổi tiếp xúc 4 cử tri  của các xã Giao Thanh, Giao Thiện, Thị trấn Ngô Đồng và Bình Hòa nêu 11 kiến nghị các vấn đề công tác tổ chức cán bộ công chức xã,  đất đai, giao thông, bảo vệ tuyến đê biển từ Cổ Vạy đến Dốc 29, tình trạng khai thác cát tại tuyến đê biển khu vực xã Giao Thiện, sản xuất nông nghiệp, đẩy nhanh việc giải quyết chế độ cho người tàn tật và tình hình ANTT.


Hội nghị đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri huyện Giao Thủy tại Hội trường UBND huyện
 
 Tại Hội trường UBND huyện, HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc với cử tri các xã Giao Thiện, Giao An, Giao Hương, Giao Lạc, Giao Thanh, Hồng Thuận, Bình Hòa, Giao Xuân, Giao Hà, Thị trấn Ngô Đồng và xã Hoành Sơn. Đại biểu HĐND tỉnh được bầu tại đơn vị bầu cử số 8 huyện Giao Thủy có ông Nguyễn Hùng Mạnh - Chủ tịch HND tỉnh và ông Lê Văn Lợi - Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh. Về phía huyện có đ/c Mai Thanh Long - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đ/c Lương Xuân Vĩnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện.



Đ/c Lê Văn Lợi - Đại biểu HĐND tỉnh thông báo dự kiến chương trình kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ IV



Đ/c Lương Xuân Vĩnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện thông báo dự kiến chương trình kỳ họp HĐND huyện lần thứ IV

            Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện đã thông báo dự kiến chương trình kỳ họp HĐND tỉnh và HĐND huyện lần thứ IV, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trong 6 tháng đầu năm 2017.



Ông Trần Ngọc Hoàn - Cử tri Thị trấn Ngô Đồng kiến nghị tại hội nghị

          Với 11 ý kiến của cử tri các xã Giao Thanh, Giao Thiện, Thị trấn Ngô Đồng và Bình Hòa đã kiến nghị các vấn đề công tác tổ chức cán bộ công chức xã, vấn đề về đất đai, nhất là việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của một số hộ dân và tạo điều kiện cho Thị trấn Ngô Đồng cũng như các hộ dân được hưởng một phần tại Khu đô thị.



Cử tri xã Giao Thiện - ông Trần Mạnh Thường kiến nghị các vấn đề về giao thông, PCBL tại tuyến đê biển của địa phương

        Cùng với đó, đại biểu cử tri xã Giao Thiện:, ông Trần Mạnh Thường kiến nghị các vấn đề về giao thông, bảo vệ tuyến đê biển khu vực từ đê Cổ Vạy đến Dốc 29, tình trạng khai thác cát tại tuyến đê xã Giao Thiện, sản xuất nông nghiệp, đẩy nhanh việc giải quyết chế độ cho người tàn tật và tình hình ANTT cũng đã được các đại biểu đề cập tại buổi tiếp xúc cử tri.



Ông Mai Thanh Long - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tiếp thu và trả lời các ý kiến của cử tri

 Để làm rõ các vấn đề đại biểu cử tri kiến nghị tại hội trường, đ/c Mai Thanh Long - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu và trả lời một số vấn đề thuộc thẩm quyền như: Công tác tổ chức cán bộ công chức cấp xã sẽ được tổng hợp vào tháng 7/2017 và có kế hoạch tổ chức thi tuyển trong thời gian tới, Khu đô thị tại Thị trấn Ngô Đồng khi tổ chức đấu thầu toàn bộ số tiền đều chuyển về UBND tỉnh, số tiền này sẽ dành chi trả cho công tác đền bù và đơn vị thi công, làm đường Tiến Thịnh, ngoài ra sẽ dành một phần hỗ trợ cho địa phương. Đối với các vấn đề khác như Cầu Trường Nguyên nối liền các xã Giao Thanh, Giao Hương và Giao Thiện, việc giải quyết chế độ cho người khuyết tật, đ/c Chủ tịch UBND huyện giao cho các ngành liên quan kiểm tra xem xét và triển khai trong thời gian sớm nhất. Ý kiến của cử tri về tuyến đê biển từ Cổ Vạy đến Dốc 29 và việc khai thác cát tại xã Giao Thiện, UBND huyện cùng với các ngành liên quan sẽ kiến nghị với UBND tỉnh để có hướng giải quyết, đáp ứng với tâm tư nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân./.

                                                                                                Cao Nhung
                                                                                               Đài phát thanh Giao Thủy

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1