image banner
Hòa chung không khí của cả nước, ngày 05/9/2023 các ngành học xã Giao Hương tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

 Về dự lễ khai giảng năm học 2023-2024 Đảng ủy – UBND xã đã phân công các đồng chí cán bộ công chức về dự chung vui trong buổi lễ khai giảng cùng với thầy và trò trường THCS, Tiểu Học và Mầm Non trong xã. Tại buổi lễ khai giảng trường THCS Giao Hương được vinh dự đón Đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo HU, đồng chí Vũ Ngọc Long PBT, Chủ tịch UBND xã cùng với lãnh đạo cán bộ, công chức, đại diện Bí thư chi bộ, xóm trưởng các xóm, hội cha mẹ học sinh, giáo viên, học sinh đã về dự trong không khgis vui tươi phấn khởi.

Năm học 2022-2023 thầy và trò trường THCS Giao Hương đã vượt qua nhiều khó khăn và gặt hái được nhiều thành tích rất đáng khích lệ; chất lượng giáo dục đang trên đà khởi sắc. Kết quả xếp loại toàn diện năm học 2022 - 2023, tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi chiếm trên 80% trong tổng số 344 học sinh; xếp loại hạnh kiểm khá, tốt hơn 90%, chất lượng giáo dục đại trà ngày một nâng lên, tiêu biểu môn Ngữ văn lớp 6 và lớp 9. Đặc biệt tỷ lệ xét tốt nghiệp THCS học sinh lớp 9 đạt 100%, xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt 100%, xếp loại học lực khá, giỏi trên 85%. Chất lượng thi vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023 nhà trường xếp thứ 31/226 trường trong tỉnh và xếp thứ 4/23 trường trong huyện. Trường vừa được UBND tỉnh về thẩm định công nhận lại trường đạt chuẩn Quốc gia và được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận mới trường đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục; chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn; Phòng Giáo dục và Đào tạo công nhận mới Thư viện đạt chuẩn mức độ 1.

Năm học 2023 - 2024 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Để đạt được mục tiêu chiến lược phát triển của các ngành học trong xã trong giai đoạn mới, trước mắt còn gặp rất nhiều khó khăn và thử thách đòi hỏi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, của các ngành học cần phải nỗ lực, cố gắng, đoàn kết thống nhất để phát huy sức mạnh nội lực; mỗi thầy cô giáo phải xây dựng kế hoạch giáo dục của mình thật tốt, đồng thời tích cực giúp đỡ các em học sinh rèn luyện và học tập toàn diện, nền tảng đó sẽ thúc đẩy các em phấn đấu học tập tốt hơn. Đối với mỗi học sinh cần cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên của năm học. Đồng thời tự giác, tự chủ và sáng tạo, tích cực rèn luyện và học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai đất nước, đưa chất lượng giáo dục của các ngành học xã nhà ngày càng đi lên, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã./.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng

 

  

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1